แนวคิดการวางแผนและการบริหารเชิงกลยุทธ์
ความแตกต่างของการวางแผนของการบริหารเชิงกลยุทธ์และการบริหารทั่วไป
องค์ประกอบของการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การกำหนดเป้าหมายของธุรกิจ
กระบวนการและเทคนิคการวางแผน การวางนโยบายธุรกิจ โครงสร้างสภาพแวดล้อมในการแข่งขันสูงขึ้น
เพื่อศึกษาเกี่ยวกับด้านเศรษฐกิจ สังคม เทคโนโลยี
นวัตกรรมการจัดการและการบริหารองค์กรภายใต้การเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล
เพื่อเป็นการบริหารจัดการแบบบูรณาการและสร้างศักยภาพการแข่งขันในระดับสากล
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกเพื่อให้ทันต่อการปรับตัวและสร้างความก้าวหน้าของเศรษฐกิจ
สังคมและเทคโนโลยี เพื่อปรับกลยุทธ์โดยรวมของธุรกิจให้เข้ากับยุคดิจิทัล
การประเมินผลและการติดตามและการศึกษากรณีศึกษาต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง