International marketing planning and management; Analysis and evaluation of marketing environments; Product development: Market segmentation and market targeting; Foreign market entry strategies; Marketing mix strategy; Strategic decision-making for competition in the foreign markets; Integration of marketing for foreign trade; And problems affecting international market operations                         

                                                                       


การวางแผน การบริหารจัดการตลาดระหว่างประเทศ โดยการวิเคราะห์และประเมินผลสภาพแวดล้อมทางการตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การแบ่งและกำหนดส่วนตลาด กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาด การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์เพื่อการแข่งขันในตลาดต่างประเทศ และการผสมผสานการตลาดเพื่อการค้าต่างประเทศ รวมทั้งปัญหาต่างๆ ที่มีผลต่อการดำเนินงานด้านการตลาดระหว่างประเทศ




แนวคิด ความหมาย ความสำคัญ กระบวนการของการเจรจาต่อรองธุรกิจระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สถานการณ์ ขั้นตอนในการเจรจาธุรกิจระหว่างประเทศ การวิเคราะห์คู่เจรจา เทคนิคในการเจรจาต่อรองข้ามวัฒนธรรม การสื่อสารในการเจรจาต่อรอง และกลยุทธ์ในการเจรจาต่อรองในสถานการณ์ต่างๆ