ข้อมูลอาจารย์ผู้สอน

profileHome
อาจารย์ ดร.สุธา พงศ์ถาวรภิญโญ
E-mail :
sutha.po@ssru.ac.th
อาจารย์ประจำ :
แขนงวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ
คณะ :
วิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัย :
มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
  00000

    รายวิชาที่มีอยู่

         International marketing planning and management; Analysis and evaluation of marketing environments; Product development: Market segmentation and market targeting; Foreign market entry strategies; Marketing mix strategy; Strategic decision-making for competition in the foreign markets; Integration of marketing for foreign trade; And problems affecting international market operations                         

                                                                           


    การวางแผน การบริหารจัดการตลาดระหว่างประเทศ โดยการวิเคราะห์และประเมินผลสภาพแวดล้อมทางการตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การแบ่งและกำหนดส่วนตลาด กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาด การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์เพื่อการแข่งขันในตลาดต่างประเทศ และการผสมผสานการตลาดเพื่อการค้าต่างประเทศ รวมทั้งปัญหาต่างๆ ที่มีผลต่อการดำเนินงานด้านการตลาดระหว่างประเทศ




    แนวคิด ความหมาย ความสำคัญ กระบวนการของการเจรจาต่อรองธุรกิจระหว่างประเทศ การวิเคราะห์สถานการณ์ ขั้นตอนในการเจรจาธุรกิจระหว่างประเทศ การวิเคราะห์คู่เจรจา เทคนิคในการเจรจาต่อรองข้ามวัฒนธรรม การสื่อสารในการเจรจาต่อรอง และกลยุทธ์ในการเจรจาต่อรองในสถานการณ์ต่างๆ


     แนวคิดและวิธีการการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ  การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมในการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ  โดยเน้นการจัดองค์การ การตลาด การเงินและการบริหารทรัพยากรมนุษย์สำหรับธุรกิจระหว่างประเทศ  ปัญหาและข้อจำกัดในการทำธุรกิจ  ทั้งในด้านนโยบายการค้าและนโยบายภาษีต่างๆ


      ความหมาย ความสำคัญ แนวคิดทฤษฎีของการจัดการวัฒนธรรมข้ามชาติ ความแตกต่างในด้านวัฒนธรรม โครงสร้าง ความเชื่อ ความคิด ทัศนคติของผู้บริหาร  การตัดสินใจ การติดต่อสื่อสาร การจูงใจ ภาวะผู้นำพฤติกรรม การ บริหารความขัดแย้ง การบริหารทรัพยากรมนุษย์ในการจัดการองค์การต่างวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน

    Concepts and methods of managing international business, International business environment, Processing for international business management; marketing; finance; human resource management for international business Analyze issues of international businesses management include modern management for decision making of international business management


    แนวคิดและวิธีการการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ  การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมในการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ  โดยเน้นการจัดองค์การ การตลาด การเงินและการบริหารทรัพยากรมนุษย์สำหรับธุรกิจระหว่างประเทศ  ปัญหาและข้อจำกัดในการทำธุรกิจ  ทั้งในด้านนโยบายการค้าและนโยบายภาษีต่างๆ