In order that a fashion collection can be
successful, it needs talented designers on the one hand and management
professionals on the other hand who are able to accompany and steer the work of
creative professionals in an economically meaningful way. bbw University of
Applied Sciences has set itself the goal of imparting practice-relevant and
industry-specific management content from the textile industry in order to
establish first-class trained experts in the fashion industry. In the degree
program of Economics and Business Management - Fashion Management, you will
learn to recognize important trends at an early stage and are able to implement
and enforce them on all decisive entrepreneurial levels up to the end consumer.
หลักการและคุณลักษณะของการจัดการธุรกิจงานด้านอีเว้นท์ จุดเปลี่ยนของกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด คำจำกัดความของ
อีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง รวมถึงการศึกษาถึงประโยชน์
การสร้างอีเว้นท์ให้มีความโดเด่นเป็นเอกลักษณ์ การแบ่งประเภทของอีเว้นท์ในรูปแบบต่างๆ
การตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจอีเว้นท์และการจัดการอีเว้นท์อย่างยั่งยืน
วิชาการจัดการด้านแฟชั่นเป็นสาขาวิชาที่เหมาะสำหรับนักศึกษาที่มีใจรักทางด้านแฟชั่น
แต่ไม่ชอบการวาดรูป หรือการออกแบบ
สาขาวิชาที่สอนให้นักศึกษารู้ถึงการตลาดทางด้านแฟชั่น
ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของสินค้าทางด้านการออกแบบที่ดี หรือการบริการ
การตลาดทางด้านแฟชั่นจะเป็นการมองในมุมมองที่แตกต่างกัน
เพื่อให้นักศึกษามีความรู้และทักษะผ่านการฝึกปฏิบัติ การบรรยาย การสาธิต
และการยกตัวอย่าง เพื่อที่จะทำให้มีความเข้าใจในส่วนแบ่งการตลาด
พฤติกรรมของผู้บริโภค องค์ประกอบการตลาดแบบผสม การวิเคราะห์การตลาด
การพัฒนาทางด้านกลยุทธ์ทางการตลาด และการประเมินผล
นักศึกษาจะต้องฝึกปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนด
หลักการและคุณลักษณะของผู้บริหารธุรกิจร้านอาหาร และภัตตาคารประเภทต่างๆ การจัดแบ่งหน้าที่ในการบริการรูปแบบของการให้บริการเพื่อให้การบริหารจัดการมีประสิทธิภาพสูงสุด ศึกษาคุณสมบัติของผู้ให้บริการอาหาร ตำแหน่งหน้าที่ในการบริการอาหาร การตลาด การจัดการงบประมาณ และการฝึกดำเนินการจัดการร้านอาหารและภัตตาคาร