This course aims to improve your Business English language skills by developing your vocabulary and reading skills and your understanding of tone, style and knowledge of communication methods. We'll also cover how these language skills can enhance audience analysis, business case analysis and basic business communication strategies. Skills learned in the basic knowledge of listening, speaking, reading, and writing in English for communication and business career, organizational structure, telephone communication, appointment, journey, writing business letter, writing application letters, and job interview.

เพื่อศึกษาลักษณะทั่วไป และ การแบ่งกลุ่มผู้บริโภค ปัจจัยปัจเจกชน และ ปัจจัยแวดล้อมที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภค รวมถึงการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อประยุกต์ใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด


ความรู้ทางวิชาชีพเพื่อการประกอบธุรกิจและหลักการบริหารสำหรับธุรกิจยุคใหม่ ซึ่งเกี่ยวกับการสร้างมาตรฐานและคุณภาพในการบริการ ความเป็นมา ลักษณะและความสำคัญของคุณภาพ เกณฑ์ประเมิน และการสร้างทีมงานเพื่อสร้างคุณภาพ

ศึกษาถึงแนวคิดพื้นฐานของความต้องการบุคคล และแนวคิดในเรื่องของการนำเอาทฤษฎีทางจิตวิทยามาใช้ประยุกต์กับความต้องการในด้านบริการของบุคคล  รวมศึกษาถึงหลักในการบริการให้มีประสิทธิภาพ  เทคนิคการจูงใจลูกค้า เทคนิคการแก้ปัญหาเมื่อลูกค้าไม่พอใจ และเทคนิคการใช้มนุษย์ สัมพันธ์ในการบริการ

Integration of listening, speaking, reading and writing skills to enrich English proficiency for professional communication practitioner’s in each major though simulation method.

พัฒนาทักษะการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียนภาษาอังกฤษซึ่งใช้สำหรับการสื่อสารในชีวิตประจำวัน และในวิชาชีพนิเทศศาสตร์ เพื่อเสริมสร้างประสิทธิผลในการสื่อสาร และเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับผู้ประกอบวิชาชีพนิเทศศาสตร์

ศึกษาหลักการจัการ ประเภท รูปแบบและลักษณะงานของธุรกิจบริการ  ขนาดการลงการลงทุน  การดำเนินงานและการควบคุม  คุณภาพของธุรกิจบริการประเภทต่างๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งในเชิงรูปธรรมและนามธรรม  คุณธรรมและจริยธรรมของผู้ประกอบการธุรกิจบริการ  คุณสมบัติของผู้ให้บริการ  และศึกษาบทบาทของธุรกิจบริการกับการพัฒนาประเทศ