ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
รายวิชาทั้งหมด
ปีการศึกษา 2 /2566
การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน
การตลาดดิจิทัล
การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
การบริหารช่องทางการตลาด และ การบริหารช่องทางการเชื่อมโยง
ปีการศึกษา 3/2565
การบริหารช่องทางการตลาดและช่องทางแบบเชื่อมโยง
ปีการศึกษา 1 / 2566
การวางแผนและกลยุทธ์การตลาด
หลักการตลาด
ปีการศึกษา 1/2565
หลักการตลาด
หลักการตลาด MKT1105
การจัดการการตลาดลูกค้าสัมพันธ์ MKT4315
การตลาดเพื่อความยั่งยืนของสังคมและสิ่งแวดล้อม
View all
รายวิชาทั้งหมด
ปีการศึกษา 2 /2566
การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน
การตลาดดิจิทัล
การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
การบริหารช่องทางการตลาด และ การบริหารช่องทางการเชื่อมโยง
ปีการศึกษา 3/2565
การบริหารช่องทางการตลาดและช่องทางแบบเชื่อมโยง
ปีการศึกษา 1 / 2566
การวางแผนและกลยุทธ์การตลาด
หลักการตลาด
ปีการศึกษา 1/2565
หลักการตลาด
หลักการตลาด MKT1105
การจัดการการตลาดลูกค้าสัมพันธ์ MKT4315
การตลาดเพื่อความยั่งยืนของสังคมและสิ่งแวดล้อม
ผลงานวิจัยและการบริการวิชาการ
ปีการศึกษา 3/2565
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
ปีการศึกษา 3/2565
ประเภทของรายวิชา:
ปีการศึกษา 1 / 2566
ปีการศึกษา 2/2565
ปีการศึกษา 1/2565
ปีการศึกษา 1/2564
ปีการศึกษา 2/2564
ปีการศึกษา 3/2564
ปีการศึกษา 3/2565
ปีการศึกษา 2 /2566
ปีการศึกษา 3 /2566
ค้นหารายวิชา:
การบริหารช่องทางการตลาดและช่องทางแบบเชื่อมโยง
หน้าหลัก
Data retention summary
Get the mobile app