โครงสร้างหัวข้อ
มคอ. 3
MKT๔๒๐๔ รายวิชา การตลาดระดับโลก
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิด ทฤษฎีการจัดการการตลาดระดับโลก การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค และ การเลือกตลาดเป้าหมาย รูปแบบการประกอบการการตลาดระดับโลก การวิเคราะห์และประเมินผลสภาพแวดล้อมทางการตลาด กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดและกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดโลก เขตการค้าเสรี ข้อกำหนดและกฎเกณฑ์การค้าระหว่างประเทศ การจัดการการตลาดระดับโลก เอกสารการค้าระหว่างประเทศ จริยธรรมนักการตลาดระดับโลก
Concepts and theories of global marketing management; Study of consumer behavior and market targeting; Models of global marketing operations; Analysis and assessment of marketing environments; Marketing mix strategy and strategies for entering into a global market; Free trade area; Regulations and rules for international trade; Global marketing management; Documents related to international trade; Ethics for global marketers