โครงสร้างหัวข้อ

  • มคอ. 3

    แนวคิด ทฤษฎี ความสำคัญของการจัดกิจกรรมการตลาด และการประชาสัมพันธ์ ความสำคัญของการสื่อสาร  กระบวนการสื่อสารทางการตลาด  รูปแบบของการประชาสัมพันธ์ทางการตลาด เครื่องมือในการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ทางการตลาด การวางแผนและจัดกลยุทธ์กิจกรรมการตลาดและการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการจัดกิจกรรมทางการตลาด

    Concepts, theories and significance of event marketing and public relations; Significance of communication; Marketing communication process; Marketing public relations models; Tools for marketing public relations and communication; Planning and implementation of event marketing strategies and public relations for the efficiency in event marketing