ศึกษาความหมายและความสำคัญของหลักการตลาด
ด้วยการวางแผนการตลาดประจำปีเชิงธุรกิจ
โดยนำเอาวิธีการวางแผนการตลาดด้วยการวิเคราะห์โอกาสการตลาด
ทำการแบ่งส่วนการตลาด กำหนดลูกค้าเป้าหมายการตลาด และวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์
กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาด งบประมาณ และประเมินผลกิจกรรมการตลาดต่างๆ
เพื่อให้บรรลุเป้าหมายและวัตถุประสงค์ทางการตลาดในองค์กรธุรกิจ
แนวคิดการวางแผนและการบริหารเชิงกลยุทธ์ ความแตกต่างของการวางแผนของการบริหารเชิงกลยุทธ์และการบริหารทั่วไป องค์ประกอบของการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การกาหนดเป้าหมายของธุรกิจ กระบวนการและเทคนิคการวางแผน การวางนโยบายธุรกิจ โครงสร้างสภาพแวดล้อมแห่งการแข่งขัน การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอก กลยุทธ์รวมของธุรกิจ การประเมินผลและการติดตาม และการศึกษากรณีศึกษาต่างๆที่เกี่ยวข้อง
ศึกษาความหมายและความสำคัญของหลักการตลาด
ด้วยการวางแผนการตลาดประจำปีเชิงธุรกิจ
โดยนำเอาวิธีการวางแผนการตลาดด้วยการวิเคราะห์โอกาสการตลาด
ทำการแบ่งส่วนการตลาด กำหนดลูกค้าเป้าหมายการตลาด และวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์
กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาด งบประมาณ และประเมินผลกิจกรรมการตลาดต่างๆ
เพื่อให้บรรลุเป้าหมายและวัตถุประสงค์ทางการตลาดในองค์กรธุรกิจ