โครงสร้างหัวข้อ
วิจัยการตลาด
๑. จุดมุ่งหมายของรายวิชา
๑) เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องเกี่ยวกับลักษณะและบทบาทของการวิจัยทางการบัญชี การกำหนด
ประเด็นการวิจัยที่เหมาะสม การกำหนดขั้นตอนในการวิจัย การเลือกใช้เครื่องมือในการวิจัย และศึกษาเกี่ยวกับคุณสมบัติ
และจรรยาบรรณในการเป็นนักวิจัยที่ดี
๒) เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะในการรวบรวม วิเคราะห์และสังเคราะห์ข้อมูลเพื่อเขียนรายงานการวิจัย และนำเสนอ
ผลงานวิจัย โดยการทำงานในรูปแบบกิจกรรมปฏิบัติ (Task-based activity) ใช้การแบ่งกลุ่มเพื่อศึกษาปัญหา ความ
ต้องการ และการนำผลการวิจัยมาประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาด้านการบัญชี
๓) เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้สามารถนำความรู้เรื่องการวิจัยทางการบัญชีไปประยุกต์ใช้ในวิชาชีพได้
VDO ON DEMAND
การวิจัยทางการตลาด 1
การวิจัยทางการตลาด 2
การวิจัยทางการตลาด 3
การวิจัยทางการตลาด 4
การวิจัยทางการตลาด 5