ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
รายวิชาทั้งหมด
รายวิชา 2/2565
ENT๓๒๐๖ การจัดการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมยุคดิจิทัล 2/2565
MKT๔๒๐๓ การตลาดระดับโลก 2/2565
MKT๑๒๐๗ พฤติกรรมการซื้อ 2/2565
รายวิชา 2/2564
รายวิชา 2/2566
รายวิชา 2/2565
พฤติกรรมการซื้อ
การตลาดระดับโลก
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้ประกอบการ
รายวิชา 2/2566
MKT3320 การจัดกิจกรรมการตลาดและการประชาสัมพันธ์
MKT4204 การตลาดระดับโลก
รายวิชา 1/2565
MKT2202 การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม
MKT1105 หลักการตลาด
View all
รายวิชาทั้งหมด
รายวิชา 2/2565
ENT๓๒๐๖ การจัดการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมยุคดิจิทัล 2/2565
MKT๔๒๐๓ การตลาดระดับโลก 2/2565
MKT๑๒๐๗ พฤติกรรมการซื้อ 2/2565
รายวิชา 2/2564
รายวิชา 2/2566
รายวิชา 2/2565
พฤติกรรมการซื้อ
การตลาดระดับโลก
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้ประกอบการ
รายวิชา 2/2566
MKT3320 การจัดกิจกรรมการตลาดและการประชาสัมพันธ์
MKT4204 การตลาดระดับโลก
รายวิชา 1/2565
MKT2202 การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม
MKT1105 หลักการตลาด
ผลงานวิจัยและการบริการวิชาการ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุพัตรา กาญจโนภาส
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
ค้นหารายวิชา:
ย่อทั้งหมด
รายวิชา 2/2566
รายวิชา 1/2566
รายวิชา 2/2565
รายวิชา 1/2565
รายวิชา 2/2564
รายวิชา 1/2564
หน้าหลัก
Data retention summary
Get the mobile app